Nhận Dạy Kèm Toán Lý Hóa Anh Sinh Văn Cấp 1 2 3 Tại Tp.HCM
Dạy kèm toán lớp 3, gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online toán 3, giáo viên dạy thêm toán 3 Tphcm
Bạn cần tìm giáo viên dạy kèm lớp 3, tìm gia sư dạy kèm toán tiếng việt lớp 3, tìm sinh viên dạy kèm anh văn lớp 3 ?. Trung tâm gia sư trọng tín chuyên CUNG CẤP GIA SƯ dạy kèm lớp 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 tại Tp.HCM. Cam kết giới thiệu giáo viên, sinh viên, gia sư dạy kèm TẬN TÂM UY TÍN.
Bạn cần tìm giáo viên tiểu học dạy kèm cho con mình tại nhà ?. Tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà ở khu vực Tp.HCM ?. Hãy liên hệ gia sư trọng tín nơi chuyên tuyển chọn và giới thiệu giáo viên, sinh viên dạy kèm toán tiếng việt lớp 3 uy tín. Cung cấp gia sư dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12, gia sư dạy kèm uy tín chất lượng.
Gia sư toán lớp 3, tìm giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà.
Tìm thầy giáo dạy kèm toán lớp 3, gia sư tiểu học dạy kèm toán lớp 3, sinh viên giỏi dạy kèm toán tiếng việt lớp 3, gia sư cấp 1 dạy kèm.
Mục tiêu dạy học phép nhân, phép chia các số tự nhiên ở lớp 3
– Học thuộc các bảng tính nhân 6, 7, 8, 9; bảng chia 6, 7, 8, 9.
– Hoàn thiện bảng nhân, bảng chia.
– Biết tính nhẩm trong phạm vi các bảng tính hoặc trong các trường hợp đơn giản, thường gặp về nhân, chia.
– Biết thực hiện phép nhân số có 2, 3, 4, 5 chứ số có 1 chữ số; phép chia số có 2, 3, 4, 5 chữ số cho số có 1 chữ số (chia hết hoặc chia có dư)
– Biết tính giá trị các biểu thức số có đến hai dấu phép tính (hoặc không có dấu ngoặc).
– Biết tìm một thành phần chưa biết trong phép tính.
* Thông qua việc dạy học phép nhân, phép chia ở lớp 3 giúp học sinh:
– Phát triển khả năng tư duy: so sánh, lựa chọn, phân tích, tổng hợp, trõu tượng hoá, khái quát hoá.
– Diễn đạt ngắn gọn, rõ ràng thông tin.
– Tập phát hiện, tìm tòi, chiếm lĩnh kiến thức mới.
Nội dung dạy học phép nhân, phép chia các số tự nhiên trong chương trình toán lớp 3
Phép tính
|
Biểu thức
|
Bài tập
|
– Củng cố các bảng nhân với 2, 3, 4, 5
– Lập các bảng nhân với 6, 7, 8, 9 và các bảng chia cho 6, 7, 8, 9
– Hoàn thiện các bảng nhân và các bảng chia.
– Nhân, chia ngoài bảng:
+ Nhân số có 2, 3, 4, 5 chữ số với số có 1 chữ số .
+ Chia số có 2, 3, 4, 5 chữ số cho số có 1 chữ số ( chia hết và chia có dư)
– Thực hành tính nhẩm, chủ yếu trong phạm vi các bảng tính: nhân số tròn nghìn với số có 1 chữ số (không nhớ); chia số tròn nghìn, tròn chục nghìn cho số có 1 chữ số và chia hết.
|
– Tính giá trị của các biểu thức số có hai dấu phép tính, có hoặc không có dấu ngoặc
|
– Giải các bài tập dạng
“ Tìm x, biết a : x = b (với a, b là các số trong phạm vi đã học)
|
Như vậy: Các biện pháp nhân, chia ngoài bảng được xây dựng trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng về: cấu tạo thập phân của số; tính chất phân phối của phép nhân và chia đối với phép céng; các bảng nhân, chia; quan hệ giữa nhân và chia.
Yêu cầu cơ bản để dạy các biện phép nhân, phép chia ngoài bảng và chủ yếu là nắm được thuật tính và thực hành tính thông thạo. Vì vậy phương pháp chung được sử dụng là giáo viên hướng dẫn và thực hiện trực tiếp trên ví dụ cụ thể. Từ đó khái quát thành các bước thực hiện.
Một số lưu ý về phương pháp dạy học các nội dung về phép nhân, phép chia các số tự nhiên ở lớp 3
Qua việc tìm hiểu nội dung , phương pháp dạy học các nội dung về phép nhân, phép chia các số tự nhiên ở lớp 3, tôi thấy: Để dạy tốt các nội dung này, giáo viên cần lưu ý những điều sau:
1. Về việc dạy giai đoạn chuẩn bị:
Trước khi học phép tính mới (phép nhân, phép chia) học sinh đều có giai đoạn chuẩn bị. Đây là cơ sở cho việc hình thành kiến thức mới, cầu nối giữa kiến thức đã học và kiến thức sẽ học. Vì vậy, khi dạy học các bài học trong giai đoạn này, giáo viên cần chuẩn bị tốt kiến thức cho học sinh để làm cơ sở vững chắc cho các em học những kiến thức mới tiếp theo. Cụ thể là:
– Học sinh được học bài “Tổng của nhiều số” trước khi học bài “Phép nhân”. ở đây học sinh được tính tổng các số hạng bằng nhau. Giáo viên phải lưu ý để nhận ra các tổng này đều có các số hạng bằng nhau để giúp học sinh học bài phép nhân, tính kết quả của các phép nhân trong các bẳng nhân (nhất là các bảng nhân đầu tiên).
– Học sinh được học bài “Phép nhân” và các bài về Bảng nhân trước khi học bài “Phép chia” và các bài về Bảng chia. Giáo viên lưu ý học sinh phải thuộc bảng nhân để làm cơ sở học các bảng chia, vì các bảng chia đều được xây dựng từ các bảng nhân tương ứng.
– Việc nhân chia trong bảng thành thạo cũng là cơ sở để học sinh học tốt nhân, chia ngoài bảng.
2. Về việc sử dụng đồ dùng trực quan trong từng giai đoạn lập bảng nhân, bảng chia:
Kĩ thuật chung của nhân, chia trong bảng là: Học sinh thao tác trên các tấm bìa có các chấm tròn. Vì vậy, sử dụng đồ dùng trực quan ở đây là rất quan trọng. Tuy nhiên mức độ trực quan không giống nhau ở mỗi giai đoạn:
– Ở lớp 3 (học kỳ I): học sinh tiếp tục học các bảng nhân, bảng chia 6, 7, 8, 9. Lúc này các em đã có kinh nghiệm sử dụng đồ dùng học tập (các miếng bìa với số chấm tròn như nhau), đã quen và thành thạo với cách xây dựng phép nhân từ những miếng bìa đó. Hơn nữa, lên lớp 3 trình độ nhận thức của học sinh phát triển hơn trước nên khi hướng dẫn học sinh lập các bảng nhân hoặc bảng chia, giáo viên vẫn yêu cầu học sinh sử dụng các đồ dùng học tập nhưng ở một mức độ nhất định, phải tăng dần mức độ khái quát để kích thích trí tưởng tượng, phát triển tư duy cho học sinh. Chẳng hạn:
Giáo viên không cùng học sinh lập các phép tính như ở lớp 2 mà chỉ nêu lệnh để học sinh thao tác trên tấm bìa với các chấm tròn để lập 3, 4 phép tính trong bảng, các phép tính còn lại học sinh phải tự lập dựa vào phép đếm thêm hoặc dựa vào các bảng nhân đã học.
VD: Khi hướng dẫn học sinh tự lập Bảng nhân 6, giáo viên yêu cầu học sinh sử dụng các tấm bìa, mỗi tấm bìa có 6 chấm tròn để lập các phép tính:
6 x 1 = 6
6 x 2 = 12
6 x 3 = 18
Sau đó cho học sinh nhận xét để từ 6 x 2 = 12 suy ra được 6 x 3 = 18. Cụ thể là: Với 3 tấm bìa
Học sinh nêu : “6 được lấy 3 lần, ta có 6 x 3”
Mặt khác cũng từ 3 tấm bìa này ta thấy 6 x 3 chính là 6 x 2 + 6
Vậy 6 x 3 = 6 x 2 + 6 = 18
Bằng cách như vậy, học sinh có thể không dùng tấm bìa mà vẫn tự tìm được kết quả của phép tính:
6 x 4 = 6 x 3 + 6 = 24
6 x 5 = 6 x 4 + 6 …
Hoặc dựa trên bảng nhân đã học:
6 x 4 = 4 x 6 = 24
6 x 5 = 5 x 6 …
Như vậy, giáo viên cần lưu ý sử dụng đồ dùng trực quan hợp lý, đúng mức để không chỉ giúp học sinh nắm được kiến thức mà còn phát triển tư duy.
3. Về phương pháp nhân, chia ngoài bảng:
Với nội dung về phép nhân, phép chia các số tự nhiên ở lớp 3, để hình thành kiến thức mới cho học sinh thì phương pháp chủ yếu là trực quan kết hợp làm mẫu; để rèn kỹ năng thì phương pháp chủ yếu là thực hành – luyện tập. Tuy nhiên, trong quá trình học sinh thực hành luyện tập, giáo viên phải tăng dần mức độ, yêu cầu, độ khó của bài tập; tạo điều kiện cho học sinh tự huy động kiến thức sẵn có để làm bài; đồng thời rèn cho học sinh khả năng tự kiểm tra, đánh giá mình và đánh giá lẫn nhau.
Như vậy, khi sử dụng phương pháp dạy học phép nhân, phép chia số tự nhiên ở lớp 3 người ta đã quan tâm đến đặc điểm nhận thức của học sinh và đã có sử dụng các phương pháp dạy học kích thích tư duy trừu tượng, khả năng so sánh, khái quát hoá, tổng hợp hoá … cho học sinh.
Luôn nhận học sinh học thêm TOÁN -LÝ-HÓA-ANH TẠI TRUNG TÂM.
Quý phụ huynh học sinh cần tìm gia sư dạy kèm toán lớp 3 tại nhà ?. Tìm giáo viên giỏi dạy kèm toán lớp 3 tại nhà ?. Sinh viên dạy kèm toán lớp 3 ở Tphcm. Trung tâm gia sư trọng tín giới thiệu gia sư giáo viên sinh viên dạy kèm toán lớp 3, Gia sư dạy kèm toán 3, Giáo viên dạy thêm toán 3, gia sư dạy kèm toán lớp 3 tại nhà tận tâm, sinh viên dạy kèm lớp 3, gia sư toán uy tín
TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM TRỌNG TÍN
Địa chỉ : 413/41 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: (028)66582811, 0946069661, 0906873650, 0946321481, Thầy Tính, Cô Oanh.
Web: giasutrongtin.vn
Dạy kèm toán lớp 3, day kem toan lop 3, gia su day kem toan tieng viet lop 3
Gia sư dạy kèm toán 3, gia su day kem toan lop 3, giao vien toan lop 3, sinh vien day toan lop 3
Giáo viên dạy thêm toán 3, giao vien day them toan lop 3 Tphcm
Tìm gia sư dạy kèm toán lớp 3 tại nhà, tim gia su day kem toan lop 3 tai nha
Sinh viên dạy kèm lớp 3, sinh vien day kem toan tieng viet lop 3
Gia sư toán lớp 3, gia su toan lop 3, tim gia su day kem toan lop 3 Tphcm
Tìm giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà, tim giao vien day kem toan lop 3 tai tphcm
Tìm thầy giáo dạy kèm toán lớp 3, tim thay giao day kem toan tieng viet lop 3 Tphcm
Gia sư tiểu học dạy kèm toán lớp 3, gia su tieu hoc day kem toan lop 3 tphcm
Sinh viên giỏi dạy kèm toán tiếng việt lớp 3, sinh vien gioi day kem toan tieng viet lop 3 Tphcm
Gia sư cấp 1 dạy kèm, gia su cap 1, giao vien day kem toan tieng viet lop 3 tai Tphcm
2 buổi/tuần |
3 buổi/tuần |
4 buổi/tuần |
5 buổi/tuần |
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 1.000.000
GV:1.200.000. |
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 1.400.000
GV: 1.700.000. |
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 2.000.000
GV: 2.500.000. |
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 2.400.000
GV: 3.000.000. |
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 1.000.000 GV:1.300.000. |
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 1.500.000 GV:1.800.000->2tr |
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 2.000.000 GV:2.500.000->3tr |
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 3.000.000 GV:4.000.000. |
Lớp: 9, 10, 11
SV: 1.200.000 GV: 1.800.000. |
Lớp: 9, 10, 11
SV: 1.800.000 GV: 2.500.000. |
Lớp: 9, 10, 11
SV: 2.500.000 GV: 3.500.000. |
Lớp: 9, 10, 11
SV: 3.500.000 GV: 4.500.000. |
Lớp: 12
SV: 1.400.000 GV: 1.800.000->2tr |
Lớp: 12
SV: 2.100.000 GV: 2.800.000->3tr |
Lớp: 12
SV: 3.000.000 GV: 3.800.000->4tr |
Lớp: 12
SV: 4.000.000 GV: 4.800.000 |
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 1.000.000 GV: 1.500.000 |
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 1.500.000 GV: 2.500.000 |
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 2.500.000 GV: 3.000.000 |
Lớp: Ttn học, vi tính
SV: 3.500.000 GV: 4.200.000 |
Nhận dạy kèm ( online hoặc off line) toán lý hóa anh sinh văn…tại nhà học sinh
Học thêm toán lí hóa |
Giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư luyện thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Sinh viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên dạy toán lí hóa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư luyện thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Sinh viên ôn thi tốt nghiệp, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư dạy kèm toán lí hoa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 2 lớp 6 7 8 9 |
Trung tâm dạy lý lớp 6 7 8 9 |
Trung tâm dạy hóa lớp 8 9 |
Trung tâm toán lý hóa lớp 8 9 |
Trung tâm dạy toán lớp 10 11 12 |
Trung tâm dạy lý lớp 10 11 12 |
Trung tâm dạy hóa lớp 10 11 12 |
Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 3 10 11 12 |
Bảng giá dạy kèm cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Bảng giá giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Bảng giá sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí dạy lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí tìm giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí gia sư toán lí hóa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí dạy lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư luyện thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Sinh viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí dạy lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí GV ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí gia sư ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Học phí SV ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Tìm gia sư toán cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Tìm gia sư dạy lí cấp 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Tìm gia sư dạy hóa cấp 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Tìm sư anh cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên dạy lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên dạy vật lí 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV dạy anh văn lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên toán lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV dạy kèm lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV tiếng anh dạy lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV toán lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV dạy anh văn lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV toán ôn ti đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Sinh viên dạy lí lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV dạy hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV tiếng anh lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GV toán ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV dạy vật lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV dạy hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV dạy tiếng anh lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV dạy toán lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV dạy anh văn lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Sinh viên toán lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư vật lí lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư dạy hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư tiếng anh lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV dạy toán lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư vật lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư anh văn lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
SV toán ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GS vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
GS hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Gia sư tiếng anh lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online |
Giáo viên, sinh viên, gia sư ôn thi vào lớp 10 online hoặc off line