CÁC YẾU TỐ HỌC THÊM TOÁN LÝ HÓA HIỆU QUẢ, TRUNG TÂM DẠY KÈM TOÁN LÍ HÓA 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.
Các bạn đang có con học tập tại Tp.HCM và cần tìm nơi dạy kèm, dạy thêm học thêm TOÁN, LÝ, HÓA lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, ôn thi tuyển sinh lớp 10, luyện thi đại học. Trung tâm gia sư trọng tín luôn nhận học sinh học thêm TOÁN LÍ HÓA, giáo viên giỏi dạy kèm tận tâm UY TÍN CHẤT LƯỢNG.

Học thêm TOÁN LÝ HÓA tại trung tâm gia sư trọng tín quý phụ huynh hoàn toàn an tâm về chất lượng bởi vì :
Trung tâm gia sư trọng tín do giáo viên Đoàn Văn Tính chuyên TOÁN xây dựng nên và trực tiếp giảng dạy. Do đó sự dạy và học tại trung tâm do thầy Tính trên 16 năm kinh nghiệm đứng lớp, cho nên sự thầy dạy với tinh thần trách nhiệm và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Sự uy tín và hiệu quả trong dạy học là nền tảng phát triển của trung tâm và cũng là tiêu chí hoạt động của Trung Tâm Trọng Tín nên quý phụ huynh hoàn toàn an tâm.
Tìm giáo viên, sinh viên, gia sư dạy kèm toán lý hóa anh van cấp 1 2 3 tại Tp.HCM
Trình độ chuyên môn GV: Đoàn Văn Tính tốt nghiệp cử nhân SƯ PHẠM TOÁN HỌC của ĐH Sư Phạm Tp.HCM, tốt nghiệp cử nhân CÔNG NGHỆ THÔNG TIN của đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM, THẠC SĨ TOÁN (phương pháp dạy học bộ môn TOÁN) ĐẠI HỌC SÀI GÒN. Công việc dạy kèm, dạy thêm TOÁN, LÝ, HÓA là nghề nghiệp chính, chuyên ngành của thầy Tính. Giáo viên Đoàn Văn Tính chuyên dạy kèm, dạy thêm TOÁN, LÍ, HÓA hơn 16 năm qua. Quý phụ huynh hoàn toàn an tâm khi cho con em mình học thêm với thầy Tính, vì công việc dạy học tại Trung Tâm Gia Sư Trọng Tín là một trách nhiệm vô cùng lớn với thầy Tính bởi sự uy tín, trách nhiệm hiệu quả và phát triển của trung tâm. Vì vậy thầy Tính dạy luôn nỗ lực hết mình và luôn nghiên cứu tài liệu, nâng cao kiến thức, phương pháp dạy học tư duy dễ hiểu, tùy theo từng đối tượng học sinh mà thầy có phương pháp phù hợp. Thầy dạy kèm sát từng học sinh, theo dõi và nắm bắt tình hình học tập của học sinh để điều chỉnh sai sót kịp thời, theo dõi sự thay đổi cách thức thi cử, quy định, quy chế, kiến thức trọng tâm của BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO giúp học sinh học tập một cách hiệu quả nhất, giúp quý Phụ Huynh an tâm mà làm việc.
Thầy Tính tham gia dạy hợp đồng bộ môn TOÁN HỌC CẤP 3 lớp 10, 11, 12, thầy (thỉnh giảng) cho nhiều trường THPT, đại học, cao đẳng tại Tp.HCM. Cho nên con đường đi phía trước như thế nào, kiến thức học sinh cần đạt chuẩn như thế nào,.. Giáo viên Đoàn Văn Tính đều theo dõi và hướng dẫn học sinh rất kỹ.
Trung tâm gia sư trọng tín luôn nhận học sinh HỌC THÊM TOÁN, LÝ, HÓA lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.
Giáo viên dạy kèm dạy thêm tận tâm uy tín, phương pháp tư duy dễ hiểu, giúp học sinh lấy lại căn bản trong thời gian ngắn, nâng cao cho học sinh khá giỏi.
YẾU TỐ HỌC THÊM TOÁN LÝ HÓA LỚP 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 HIỆU QUẢ ?.
Kính gửi quý phụ huynh học sinh, hiện nay việc học thêm, dạy thêm không còn gì xa lạ nữa, nó như một nhu cầu đối với những học sinh muốn tiến xa hơn nữa trên con đường học vấn.

GV: Đoàn Văn Tính xin gửi một số lời tâm sự đến quý phụ huynh và học sinh.
Để học thêm toán lí hóa đạt hiệu quả cao và có kiến thức tốt thì cần thiết những yếu tố sau:
- Tôn trọng thầy cô đang giảng dạy
- Học sinh phải biết rằng những gì mình biết chỉ là giọt nước trên đại dương
- Lấy phương pháp làm tiêu chí học tập
- Không được tự cho rằng mình hiểu biết nhiều
- Hãy trình bày những khó khăn mình thường gặp cho thầy cô biết
- Ý thức học tập và thật sự có nhu cầu nắm lấy kiến thức
- Ghi chú cẩn thận, khắc phục sai lầm mà giáo viên đã chỉ ra
- Học sinh phải tự giải một bài toán và nhận ra sai lầm và nhờ giáo viên đưa ra phương pháp tốt nhất.
- Hãy lắng nghe nhận xét của giáo viên, hãy ghi nhận những sai sót của mình.
- Phải dành thời gian luyện tập môn học mà mình yêu thích

1. Tôn trọng thầy cô đang giảng dạy
Tại sao điều này lại quan trọng ?. Học sinh mà thiếu tôn trọng giáo viên đang giảng dạy thì bản thân học sinh này không thể lắng nghe một cách trọn vẹn, nếu nghe đi nữa thì cũng biểu hiện thái độ không nghiêm túc, khi đó giáo viên sẽ không thể nói ra được những gì mình thật sự muốn giảng dạy. Không phải giáo viên ích kỷ mà là quy luật tự nhiên thôi, giáo viên sẽ nói cho những ai cần nghe, sẽ dạy cho những ai cần học.
2. Học sinh phải biết rằng những gì mình biết chỉ là giọt nước trên đại dương
Có những học sinh có tư duy tốt nhưng tính kêu ngạo cho rằng mình giỏi hiểu biết nhiều ?. Điều này sẽ làm các em thất bại bởi vì kiến thức mà các em biết chỉ là một phần rất nhỏ trong sự học. Học sinh biết đôi khi là những bài toán cục bộ, bài toán theo mẫu đã được trình bày. Để gọi là hiểu một bài toán thì học sinh phải đưa ra được bài toán đó nếu thay đổi thì giải nhứ thế nào, phương pháp tổng quát cho dạng toán này như thế nào. Bài toán này em giải đã dùng hết bao nhiêu thời gian, em có còn cách giải nào khác mà tốt hơn không ?.

3. Lấy phương pháp làm tiêu chí học tập
Tại sao phương pháp lại quan trọng ?. Học sinh giải toán mà không nói ra được rằng mình đang dùng kiến thức nào ở để giải, dùng định lí nào, quy tắc gì, hệ quả nào .v.v. Bài toán này giải mấy bước, bước 1, 2, 3, … là gì. Khi nào biết bài toán này đúng, bài toán này sai, khi nào biết giải như thế nào dẫn đến kết quả, giải như thế nào sẽ gặp khó khăn… cuối cùng là phương pháp chung mà ta cho là tốt nhất, ít lỗi nhất, nhanh nhất.
4. Không được tự cho rằng mình hiểu biết nhiều
Tại sao học sinh không được tự cho mình hiểu biết nhiều ?. Vì nếu em cho rằng mình hiểu, mình biết thì em khó nhận ra sai lầm của mình. Giáo viên giảng dạy các em sẽ không thể tiếp thu một cách trọn vẹn, mỗi giáo viên có một ưu điểm và khuyết điểm riêng, nhưng nếu học sinh đã học giáo viên nào thì phải thật sự tôn trọng và lắng nghe giáo viên chỉ ra những chỗ sai, học sinh phải có thái độ tôn trọng và tiếp thu rồi nhìn nhận lại bản thân. Không có gì là hoàn hảo học sinh phải biết được điều này. Mỗi buổi học phải biết mình có thêm kiến thức gì và khắc phục được sai sót gì. Phải thật sự lắng nghe và nhận ra chỗ sai của mình.

5. Hãy trình bày những khó khăn mình thường gặp cho thầy cô biết
Học sinh mà không biết mình gặp khó khăn gì trong học tập thì vô cùng nghịch lý ?. Tại sao giáo viên và học sinh cần phải hiểu biết lẫn nhau, học sinh phải biết những gì giáo viên cần dạy và giáo viên cần phải biết những gì học sinh cần học. Hãy thường xuyên trao đổi với giáo viên, tôn trọng và tích cực tham gia giải bài tập để giáo viên hiểu học sinh hơn. Giáo viên sẽ kịp thời chỉnh sửa sai sót và giúp các em điều chỉnh. Hãy xem giáo viên như một ngươi ơn nghĩa đã giúp các em học, đừng có thái độ xem giáo viên như người thợ phục vụ cho các em. Giáo dục là một việc làm không phải chỉ dùng tiền là đủ mà phải dùng cả cái tâm tôn trọng và trái tim để dạy và học thì chúng ta mới tiếp thu kiến thức một cách trọn vẹn.
6. Ý thức học tập và thật sự có nhu cầu nắm lấy kiến thức
Em phải thật sự muốn học ?. Nếu em đi học mà tâm trí không thích thì cho dù giáo viên có nhiệt tình, có tâm huyết đến mấy cũng không thể đạt kết quả. Một số học sinh đã tương đối hiểu bài và chuẩn bị sang khá giỏi thì lại cho rằng mình đã đủ không ý thức tiếp thu nữa và cuối cùng lại kém. ” Học như con thuyền ngược nước, không tiến ắc phải lùi. “

7. Ghi chú cẩn thận, khắc phục sai lầm mà giáo viên đã chỉ ra
Tại sao ghi chú lại quan trọng ?. Tôi là giáo viên giảng dạy toán học và dạy thêm cả toán lí hóa nhiều năm tôi nhận ra rằng, học sinh nào biết ghi chú cẩn thận, biết chú thích nội dung quan trọng, biết lập ra kế hoạch học tập thì những em này điểm thi rất cao trong các kỳ thi tuyển sinh. Sự ghi chú của học sinh là một minh chứng rằng em thật sự muốn học, em có ý thức trong sự học, qua đó giáo viên sẽ chỉ ra rất nhiều điều quan trọng giúp các em vượt qua những bài toán khó.
8. Học sinh phải tự giải một bài toán và nhận ra sai lầm và nhờ giáo viên đưa ra phương pháp tốt nhất.
Tại sao học sinh phải tự giải một bài toán ?. Nếu học sinh đi học mà chỉ chép bài từ trên bảng xuống thì đó chỉ là một lý thuyết. Hãy tự giải một bài toán và nhờ giáo viên nhận xét. Khi học sinh tự giải toán thì sẽ nhận ra mình hiểu đến đâu, gặp khó khăn chỗ nào. Giáo viên phải tạo niềm tin và động lực cho học sinh, khuyến khích học sinh tự học, tự làm bài tập, có như vậy học sinh mới phát huy hết sức mạnh của mình.

9. Hãy lắng nghe nhận xét của giáo viên, hãy ghi nhận những sai sót của mình.
Tại sao lắng nghe nhận xét của giáo viên là quan trọng ?. Nếu giáo viên có tâm huyết với nghề thì mỗi bài toán giáo viên thường có nhận xét. Bài toán tốt chỗ nào, chỗ nào cần thay đổi, làm như vậy sẽ sai ở đâu, nếu mở rộng bài toán thì gặp khó khăn gì. Nên chú ý chỗ nào, chỗ nào thường sai sót, nên ghi như thế nào để bài toán đơn giản hơn.
10. Phải dành thời gian luyện tập môn học mà mình yêu thích
Tại sao phải dành thời gian cho môn học ?. Cho dù học sinh có giỏi đến đâu nếu không luyện tập cũng sẽ giảm đi sự nhạy bén. Chỉ có luyện tập thường xuyên giúp các em hệ thống lại kiến thức, có thời gian nhìn nhận vấn đế, phân tích vấn đề, cách giải quyết vấn đề. So sánh với các dạng toán, phân biệt sự giống nhau, khác nhau của các dạng toán. Nhận ra sự liên quan của các bài toán lẫn nhau…
Giáo Viên : Đoàn Văn Tính dạy kèm, dạy thêm toán, lí, hóa tại trung tâm gia sư trọng tín. Chúc Quý phụ huynh và các em học sinh vui vẻ, sức khỏe và thành công !.
Trung Tâm Gia Sư Trọng Tín
Địa chỉ: 413/41 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tphcm.
ĐT: 0946069661, 0906873650, 0946321481, 02866582811 Thầy Tính, Cô Oanh.