0946 069 661 | 0946 321 481 | Ôn cấp tốc THPT toán | Học tại trung tâm

TRUNG TÂM DẠY KÈM TRỌNG TÍN

GIỚI THIỆU GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ
CÓ LỚP HỌC TOÁN, LÍ, HOÁ TẠI TRUNG TÂM

Giáo viên dạy kèm lớp 1 đến 12, ôn thi vào lớp 10, THPT
Gia sư giỏi kinh nghiệm dạy kèm tại nhà uy tín tại Tp.HCM

CUNG CẤP GIÁO VIÊN DẠY KÈM

LỚP 1->12, ÔN THI LỚP 10, THPT

Dạy kèm tại nhà học sinh

Đăng ký dạy kèm

Lớp dạy kèm mới

............................. 0946 321 481

LỚP HỌC TẠI TRUNG TÂM

TOÁN, LÍ, HOÁ 6->12

Học tại trung tâm  Thời khoá biểu  Học phí ............................. 0946 069 661

 Chào mừng quý khách đến với website: giasutrongtin.vn chạm tay vào số điện thoại để gọi, chân thành cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại 

TẬN TÂM, HIỆU QUẢ

 Bạn đang lo lắng kết quả học tập của con mình?

Bạn cần tìm giáo viên dạy kèm tại nhà?

 Giáo viên dạy kèm hiệu quả trong thời gian ngắn. 

Có lớp toán, lí, hoá 6 đến 12 tại trung tâm.

Zalo: 0946069661

Trung Tâm Dạy Kèm Trọng Tín >> dạy kèm toán lý hóa anh ltđh >> Dạy kèm toán lớp 5, gia sư dạy kèm lớp 5, giáo viên dạy kèm tại nhà lớp 5 Tphcm

Dạy kèm toán lớp 5, gia sư dạy kèm lớp 5, giáo viên dạy kèm tại nhà lớp 5 Tphcm

Giáo viên dạy kèm toán lớp 5, gia sư dạy kèm lớp 5, giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online lớp 5 Tphcm

Giáo viên dạy kèm lớp 5, tuyển gia sư dạy kèm toán tiếng việt lớp 5, tìm sinh viên giỏi dạy kèm toán cấp 1.

Gia sư toán lớp 5, giáo viên tiểu học dạy kèm toán lớp 5, tìm gia sư dạy kèm toán lớp 5 Tphcm, tuyển giáo viên cấp 1 dạy kèm, gia sư dạy kèm toán tiếng việt lớp 5.

Một số biện pháp giúp đỡ học sinh học yếu môn Toán lớp 5

– Toán và Tiếng Việt là hai môn khoa học cơ bản nhất, trong đó Toán là môn khoa học cơ sở, tạo nền móng đề học tất cả các môn khoa học tự nhiên khác. Nắm chắc kiến thức môn Toán ở Tiểu học, các em có thể vận dụng tốt vào trong cuộc sống và có cơ sở để học tiếp các cấp học khác. Nếu học yếu, các em sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và rất khó lĩnh hội những kiến thức ở cấp học sau.
– Một học sinh bình thường về mặt tâm lý không có bệnh tật đều có khả năng tiếp thu môn Toán theo yêu cầu phổ cập của chương trình Toán Tiểu học.
– Những học sinh từ trung bình trở xuống: Các em có thể học đạt yêu cầu của chương trình nếu được hướng dẫn một cách thích hợp.

Học sinh yếu:

Học sinh yếu về Toán là những học sinh có kết quả học tập toán thường xuyên dưới trung bình. Việc lĩnh hội kiến thức, rèn luyện kĩ năng cần thiết ở những học sinh này thường đòi hỏi nhiều công sức và thời gian so với những học sinh khác.

Chuẩn kiến thức kỹ năng:

Chuẩn kiến thức kỹ năng là quy định mức kiến thức tối thiểu mà học sinh phải đạt được sau một bài, một phần của bài học do Bộ Giáo dục, các tác giả viết sách đã giới thiệu. Thầy cô phải bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng để soạn bài, để giới thiệu kiến thức cho học sinh, nhằm tránh quá tải cho học sinh, tránh tính chủ quan và ôm đồm kiến thức khi truyền đạt cho học sinh

Năng lực: “Khả năng học hay làm việc tốt, nhờ có phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn”.

– Phương pháp học tập là “Những cách thức hay đường lối học hành mà khi người học đầu tư vào việc học của mình một khoảng thời gian hợp lí và mang lại hiệu quả cao. Giúp người học hiểu rõ và nắm bắt được nội dung của bài học một cách tốt nhất.”
Với môn Toán, hầu hết các học sinh yếu đều có một nguyên nhân chung là: kiến thức ở các lớp dưới bị hổng; không có phương pháp học tập, tự ti, rụt rè, thiếu hào hứng trong học tập. Đồng thời ở mỗi học sinh yếu môn Toán đều có nguyên nhân riêng, rất đa dạng.

Thứ nhất:

Do chưa nắm chắc các kiến thức của lớp dưới, nên các em không có kiến thức để học và vận dụng vào giải các bài toán của lớp đang học. Khi học bài mới trên cơ sở vận dụng các kiến thức cũ thì các kiến thức cũ này đối với các em dường như rất mới, rất xa lạ, khiến các em càng khó lĩnh hội nội dung bài học đó.

Thứ hai: Do chưa nắm được phương pháp học môn Toán, năng lực tư duy bị hạn chế:

Những học sinh này thể lực vẫn phát triển bình thường nhưng năng lực tư duy toán học kém phát triển. Việc ghi nhớ các nội dung, quy tắc, lí thuyết còn chậm, hiểu bài không nhanh nên việc vận dụng vào trong bài tập còn lúng túng, khó khăn. Khi tính toán, các em còn phải lần tìm lại những kiến thức cũ nên giải bài rất chậm.

Thứ ba: Do mải chơi, lười học, không hứng thú học môn Toán :

Do ham chơi, các em thường tính ẩu, làm nhanh xong các bài tập để làm các việc riêng khác. Trong lớp các em không chú ý nghe giảng, lười suy nghĩ. Ở nhà, các em không chịu học những kiến thức lí thuyết cơ bản, chỉ làm xong những yêu cầu của cô giáo giao cho mà không kiểm tra lại kết quả. Các em không hứng thú trong học tập mà chỉ chú ý vào những trò chơi, trò nghịch ngợm.

Thứ tư: Do các điều kiện khách quan khác :

Thiếu điều kiện học tập (hoàn cảnh gia đình khó khăn nên thiếu phương tiện học tập, nhà ở chật chội, nhà buôn bán ồn ào, không có phòng học riêng… ảnh hưởng đến việc học); do quan niệm sai lầm của một số phụ huynh học sinh (có phụ huynh phó mặc việc học hành của các em cho nhà trường, không động viên, kiểm tra và cùng giám sát các em, nhưng cũng có một số phụ huynh khác lại có các phương pháp dạy học không phù hợp gây áp lực về điểm số cho các em, . . ); hoặc do điều kiện khách quan tác động – học sinh có hoàn cảnh đặc biệt (gia đình xảy ra sự cố đột ngột, hoàn cảnh éo le, bố mẹ bỏ nhau, gia đình không hạnh phúc, .…). Những học sinh này thường không tự giác học và chuẩn bị bài ở nhà nên kết quả học tập tương đối kém. Vì kết quả học tập kém, các em càng tự ti, không tin vào khả năng của mình. Vào mỗi giờ học Toán, các em cảm thấy “sợ” và thường thu mình lại, ít tham gia xây dựng bài học.
Xác định rõ một trong những nguyên nhân trên đối với mỗi học sinh là điều quan trọng. Công việc tiếp theo là giáo viên có biện pháp để xoá bỏ dần các nguyên nhân đó, nhen nhóm lại lòng tự tin và niềm hứng thú của học sinh đối với việc học môn Toán.

Các biện pháp để giúp học sinh lớp 5 học tốt .

Để giúp đỡ học sinh yếu vươn lên trong học tập, trước hết xác định và phân loại đối tượng học sinh theo từng nhóm như trên để có biện pháp bồi dưỡng thích hợp và tiến hành một số biện pháp giúp đỡ học sinh yếu như sau:

1 Gây hứng thú học tập cho các em

Trong những học sinh học yếu môn Toán có nhiều học sinh không hứng thú học môn Toán. Vậy để kích thích học sinh có húng thú học môn Toán tôi xác định điều đầu tiên quan trọng là phương pháp dạy của giáo viên. Dạy phát huy tính tích cực của học sinh, dạy sát đối tượng bằng cách trong các giờ học Toán tôi có các câu hỏi, bài tập phù hợp với từng đối tượng học sinh để cả học sinh yếu cũng được làm việc, được tham gia vào cá hoạt động học tập để tránh tình trạng học sinh yếu không được hoạt động dễ gây ra nhàm chán, thụ động.
– Sử dụng phương pháp trực quan trong giảng dạy kết hợp hài hoà với các phương pháp dạy học khác.
– Để tạo hứng thú cho các em học tập, tôi tạo ra không khí lớp học thoải mái, nhẹ nhàng, không để học sinh sợ giáo viên và tạo ra nhiều trò chơi Toán học như: giải đố toán; thi giải toán đúng, nhanh; lựa chọn các phép tính đúng giải toán tiếp sức; chữ số bí ẩn; . . . tạo không khí vui vẻ, cởi mở mà vẫn học tập tốt.

– Giúp học sinh tự tin rằng mình có thể học giỏi Toán như các bạn bằng cách thường xuyên gọi học sinh báo cáo trước lớp kết quả làm việc của bản thân hay của nhóm mình.
– Trong mỗi giờ học, hướng dẫn và kèm cặp các em thật tỉ mỉ, kĩ những kiến thức kĩ năng cơ bản. Yêu cầu các em làm từng bài tập cho thật hoàn chỉnh rồi mới chuyển sang bài sau, không ôm đồm đòi các em theo kịp các bạn trong lớp.
– Xác nhận và động viên sự tiến bộ của học sinh dù là nhỏ nhất.
– Chú ý đôn đốc, nhắc nhở, dùng tập thể để động viên cổ vũ, giúp đỡ để các em tự nhận biết và cố gắng học tập.
– Không lạm dụng trách phạt, sử dụng phương pháp kỉ luật tích cực đối với những học sinh này. Nêu những tấm gương sáng về người nghèo nhưng hiếu học và đã trở thành những người nổi tiếng để các em noi theo.
– Thường xuyên gần gũi, tìm hiểu, quan tâm lắng nghe mong muốn của học sinh, tạo điều kiện cho học sinh nói lên những suy nghĩ của mình để giáo viên nắm bắt được tâm sự, nguyện vọng, sở thích thái độ học tập của học sinh từ đó sẽ có tác động đúng hướng kích thích các en học tập.
– Động viên kịp thời học sinh làm đúng, trả lời gần đúng bằng các câu nói khích lệ, khuyến khích: Có cố gắng, gần đúng rồi, . . . Dùng phương pháp nêu gương mỗi khi các em làm đúng bài tập, phép tính.
– Trực tiếp gặp gỡ gia đình để tìm hiểu hoàn cảnh của gia đình. Cùng gia đình các em trao đổi, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho các em học tập. Trao đổi, kết hợp với phụ huynh học sinh chọn phương pháp thích hợp nhất để thúc đẩy các em ham thích học tập và quản lí việc học ở nhà, từng bước đưa các em vào nền nếp học tập.
– Trao phần thưởng cho từng học sinh có tiến bộ sau mỗi đợt thi đua (đạt từ học lực Yếu lên Trung bình).
– Khen ngợi, động viên kịp thời các em. Không chê và phân tích tỉ mỉ những chỗ sai, chỗ yếu của từng em để các em biết cách khắc phục và tự tin hơn trong học tập
– Thường xuyên kiểm tra việc làm bài tập của các em: ở lớp, ở nhà. Gọi học sinh yếu lên bảng chữa bài, phát biểu và nhận xét bài nhiều lần.
– Trong khi báo cáo kết quả của hoạt động nhóm thường xuyên gọi các bạn học yếu đại diện nhóm phát biểu ý kiến trước lớp để tạo cho các bạn tự tin trước tập thể, mạnh dạn trong học tập ; học sinh yếu kém có điều kiện thể hiện mình trước lớp bằng những câu trả lời ngắn, những bài tập dễ chỉ áp dụng công thức, quy tắc để học sinh yếu được cuốn hút vào các hoạt động học tập.

2. Bù lấp chỗ hổng kiến thức ; hướng dẫn một số thủ thuật tính toán, phương pháp học Toán

– Kiến thức toán học được cấu trúc theo hướng đồng tâm xoáy trôn ốc. Như vậy chỉ cần một chỗ hổng hay một vùng kiến thức nào của học sinh bị thiếu đồng nghĩa với việc học sinh khó có thể tiếp thu được cái kiến thức tiếp theo và đó là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến học sinh học yếu môn Toán. Như vậy trong quá trình giảng dạy môn Toán ngay từ đầu năm tôi tôi thường phát hiện những chỗ hổng mà học sinh mắc phải và kịp thời bù lấp những chỗ hổng đó.

3. Hướng dẫn học sinh kỹ năng và một số thủ thuật tính (thủ thuật nhân, chia các số có nhiều chữ số)

+ Kĩ năng cộng, trừ các số có nhiều chữ số:
– Đặt tính đúng (các hàng phải thẳng cột với nhau).
– Thực hành tính từ phải sang trái, lần lượt từ trên xuống dưới.
– Thử lại để kiểm tra kết quả.
+ Kĩ năng nhân:
– Đặt tính.
– Thực hiện nhân: Viết các tích riêng thật đúng, thật thẳng hàng với nhau. Mỗi tích riêng sau lùi sang trái một hàng so với tích riêng trước.
+ Kĩ năng chia:
Yêu cầu:
– Học sinh phải nắm thật chắc cách cộng, trừ, nhân các số có nhiều chữ số.
– Học sinh có khả năng cộng, trừ, nhân nhẩm và biết ước lượng thương.
– Đặc biệt, các em còn hạn chế nhiều về kĩ năng tính toán nhất là phép chia vì kĩ năng chia là tổng hợp kĩ năng tính toán (trong phép chia có cả cộng, trừ, nhân, chia). Để rèn luyện thành thạo các kĩ năng cho học sinh, tôi luôn hướng dẫn và yêu cầu học sinh nắm vững: Mối quan hệ giữa các phép tính (giữa phép cộng và phép trừ, giữa phép nhân và phép chia, ….).
Để cho học sinh dễ tính toán và làm bài nhanh, cần giới thiệu cho học sinh thủ thuật che bớt hoặc làm tròn để các em ước lượng được nhanh hơn.

Với các phép tính với các số thập phân, cách tính tương tự các số tự nhiên, khi các em đã thực hiện tốt các phép tính với số tự nhiên, giáo viên chỉ cần lưu ý các em cách xử lí dấu phẩy cho phù hợp.
Các phép tính cộng, trừ với số thập phân: Lưu ý các em đặt các chữ số cùng hàng thẳng cột với nhau, dấu phẩy ở tổng (hiệu) thẳng cột với dấu phẩy của các số hạng (số bị trừ, số trừ).
– Phép nhân: Dấu phẩy được đánh bằng cách đếm các chữ số ở phần thập phân của hai thừa số rồi dùng dấu phẩy tách ở tích ra bấy nhiêu chữ số kể từ phải sang trái.
– Phép chia: Lưu ý học sinh xác định phần thập phân của số chia có bao nhiêu chữ số, dịch chuyển dấu phẩy ở số bị chia sang phải bấy nhiêu chữ số rồi bỏ dấu phẩy ở số chia.
– Thường xuyên kiểm tra các quy tắc tính trong từng bài, từng tiết học.
– Cho học sinh làm các bài tập giống các bài mẫu để học sinh nắm thật chắc các kĩ năng tính toán. Sau đó cho học sinh vận dụng giải các bài có độ khó cao hơn đòi hỏi sự so sánh, đối chiếu, . . . để học sinh nắm kĩ hơn về các dạng toán.

4. Hướng dẫn học sinh phương pháp học môn Toán

– Cần luyện tập nhiều lần.
– Học lý thuyết xong mới thực hành.
– Với những bài toán lời văn cần làm tuần tự theo các bước : Tìm hiểu đề bài, gạch chân các từ quan trọng, phân tích đầu bài, tìm hướng giải, trình bày lời giải, thử lại.

5.Thực hành luyện tập nhiều lần một đơn vị kiến thức.

– Học sinh yếu kém thường chậm nhớ nhanh quên. Vì vậy nếu một kiến thức mà học sinh chưa thành thạo thì học sinh rất dễ quên do đó tôi thường tăng các bài tập cùng loại. Cho học sinh thực hành nhiều lần một kiến thức dựa trên các bài mẫu (có thể thay số) nhằm tạo thành đường mòn thì học sinh sẽ nhớ lâu, tăng các bài tập vào các giờ tự học, buổi hai, ..
Ví dụ: Khi học toán tỷ lệ với học sinh yếu tôi cho giải bài toán “10 người làm xong một công việc hết 7 ngày. Nay muốn làm xong công việc đó trong 5 ngày thì cần bao nhiêu người? (mức làm của mỗi người như nhau)”

6.Thường xuyên theo dõi, kiểm tra học sinh yếu kém

– Thường xuyên theo dõi ý thức, thái độ học tập của các em phát hiện kịp thời những học sinh có biểu hiện lười học, chán học để có biện pháp giáo dục phù hợp.
– Hàng tháng, hàng tuần phải theo dõi sát sao kiến thức mà các em lĩnh hội, nếu đơn vị kiến tức nào học sinh chưa hiểu giáo viên bù lấp và hướng dẫn ngay tránh trường hợp giáo viên buông lỏng việc theo dõi học sinh yếu dể học sinh chồng chất những kiến thức chưa hiểu thì học sinh không thể học những kiến thức mới được.
– Thường xuyên tự ra đề để khảo sát học sinh yếu, chấm, chữa tỷ mỷ, chỉ ra lỗi sai và yêu cầu học sinh làm lại khi cần.

. Kết luận

Sau một thời gian áp dụng sáng kiến “ Một số biện pháp giúp đỡ học sinh học yếu môn Toán lớp 5
Ở tất cả các trường hợp học sinh yếu môn Toán, việc quan tâm của giáo viên đến từng học sinh và phương pháp giảng dạy sát đối tượng, kịp thời khích lệ động viên, đáp ứng đúng những điều các em còn thiếu về kiến thức, kỹ năng và cách suy luận toán học… sẽ giúp các em dần theo kịp yêu cầu về chuẩn KTKN môn Toán ở cấp Tiểu học như các biện pháp mà tôi đã áp dụng như:
– Gây hứng thú học tập cho các em
– Bù lấp chỗ hổng kiến thức ; hướng dẫn một số thủ thuật tính toán, phương pháp học Toán
– Thực hành luyện tập nhiều lần một đơn vị kiến thức.
– Tận dụng ngay học sinh khá, giỏi, nhóm trưởng để kèm cặp học sinh yếu, tăng cường hoạt động của hội đồng tự quản.
– Thường xuyên theo dõi, kiểm tra học sinh yếu kém
Song nhiệm vụ chủ yếu của người thầy vẫn là sự tiến bộ chung của toàn lớp. Vì thế tôi nghĩ, trong tất cả các khâu soạn, giảng, kiểm tra người thầy vẫn phải lấy trình độ tiếp thu chung của lớp làm chuẩn mực để hướng tới. Vấn đề là, trong cái chuẩn mực chung ấy người thầy còn phải luôn luôn lưu tâm đến những em học yếu môn Toán, luôn dành cho các em một sự ưu ái, một thái độ khích lệ, những lời chỉ bảo ân cần… và sự tiến bộ của các em trong học tập là phần thưởng vô giá đối với mỗi người giáo viên chúng ta.

TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM TRỌNG TÍN

Địa chỉ : 413/41 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: (028)66582811, 0946069661, 0906873650, 0946321481, Thầy Tính, Cô Oanh.
Web: giasutrongtin.vn

Tuyển chọn và giới thiệu giáo viên sinh viên gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online học sinh uy tín tận tâm và trách nhiệm.

Dạy kèm toán lớp 5

Tìm gia sư dạy kèm lớp 5

Giáo viên dạy kèm lớp 5

Tuyển gia sư dạy kèm toán tiếng việt lớp 5

Tìm sinh viên giỏi dạy kèm toán cấp 1

Gia sư toán lớp 5

Giáo viên tiểu học dạy kèm toán lớp 5

Tìm gia sư dạy kèm toán lớp 5 Tphcm

Tuyển giáo viên cấp 1 dạy kèm tại Tphcm

Gia sư dạy kèm toán tiếng việt lớp 5.

Trung Tâm Gia Sư Trọng Tín

Lớp dạy kèm mới cần tìm gia sư (xem )

Bảng giá dạy kèm tại nhà học sinh tham khảo, bảng giá gia sư dạy kèm (dạy kèm online, dạy kèm tại nhà ) tại nhà Tphcm

2 buổi/tuần 3 buổi/tuần 4 buổi/tuần 5 buổi/tuần
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 1.000.000
GV:1.200.000.
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 1.400.000
GV: 1.700.000.
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 2.000.000
GV: 2.500.000.
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 2.400.000
GV: 3.000.000.
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 1.000.000   GV:1.300.000.
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 1.500.000 GV:1.800.000->2tr
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 2.000.000 GV:2.500.000->3tr
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 3.000.000 GV:4.000.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 1.200.000 GV: 1.800.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 1.800.000 GV: 2.500.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 2.500.000 GV: 3.500.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 3.500.000 GV: 4.500.000.
Lớp: 12
SV: 1.400.000 GV: 1.800.000->2tr
Lớp: 12
SV: 2.100.000 GV: 2.800.000->3tr
Lớp: 12
SV: 3.000.000 GV: 3.800.000->4tr
Lớp: 12
SV: 4.000.000 GV: 4.800.000
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 1.000.000 GV: 1.500.000
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 1.500.000 GV: 2.500.000
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 2.500.000 GV: 3.000.000
Lớp: Ttn học, vi tính
SV: 3.500.000 GV: 4.200.000

Nhận dạy kèm ( online hoặc off line) toán lý hóa anh sinh văn…tại nhà học sinh

Học thêm toán lí hóa Giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư luyện thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên dạy toán lí hóa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư luyện thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên ôn thi tốt nghiệp, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư dạy kèm toán lí hoa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 

Lớp học thêm toán lý hóa anh online hoặc offline tại trung tâm gia sư trọng tín

Học thêm toán lớp 6 7 8 9 Học thêm lý lớp 6 7 8 9 Học thêm hóa lớp 8 9 Học toán lý hóa lớp 8 9
Học thêm toán lớp 10 11 12 Học thêm lý lớp 10 11 12 Học thêm hóa lớp 10 11 12 Học toán lý hóa 10 11 12

Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 2, trung tâm dạy toán lí hóa cấp 3 dạy kèm online, dạy kèm tại nhà

Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 2 lớp 6 7 8 9 Trung tâm dạy lý lớp 6 7 8 9 Trung tâm dạy hóa lớp 8 9 Trung tâm toán lý hóa lớp 8 9
Trung tâm dạy toán lớp 10 11 12 Trung tâm dạy lý lớp 10 11 12 Trung tâm dạy hóa lớp 10 11 12 Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 3 10 11 12

Bảng giá dạy kèmhọc phí dạy kèm, bảng giá gia sư toán lý hóa anh online hoặc off line

Bảng giá dạy kèm cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí dạy lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí tìm giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí gia sư toán lí hóa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí dạy lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư luyện thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí dạy lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí GV ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí gia sư ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí SV ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 

Tuyển dụng giáo viên, sinh viên, gia sư dạy kèm tại nhà học sinh online hoặc off line

Tìm gia sư toán cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Tìm gia sư dạy lí cấp 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Tìm gia sư dạy hóa cấp 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Tìm sư anh cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên dạy lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên dạy vật lí 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV dạy anh văn lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên toán lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV dạy kèm lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV tiếng anh dạy lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
GV toán lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV dạy anh văn lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
GV toán ôn ti đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên dạy lí lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV tiếng anh lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
GV toán ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy vật lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy tiếng anh lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
SV dạy toán lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy anh văn lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Sinh viên toán lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư vật lí lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư dạy hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư tiếng anh lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
SV dạy toán lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư vật lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư anh văn lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
SV toán ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GS vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GS hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư tiếng anh lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 

Học phí dạy kèmbảng giá dạy kèm, bảng giá gia sư tại nhà online hoặc off line

Giáo viên, sinh viên nhận dạy kèm toán lý hóa anh các lớp cấp 1 2 3 online hoặc off line

Sinh viên dạy kèm cấp 1 2 3 online hoặc off line

Giáo viên, sinh viên, gia sư ôn thi vào lớp 10 online hoặc off line

Gia sư dạy kèm toán lý hóa anh cấp 1 2 3 tại nhà học sinh uy tín. Trung Tâm Dạy Kèm Trọng Tín

Trung tâm gia sư trọng tín, tập thể giáo viên dạy kèm dạy thêm Toán Lý Hóa từ lớp 6 đến 12 LTĐH tại Tphcm. Tuyển và cung cấp gia sư, giáo viên, sinh viên giỏi uy tín dạy kèm tại nhà Toán Lý Hóa Anh Sinh Văn ... Lớp 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 LTDH tại TPHCM. Tìm giáo viên sinh viên gia sư dạy kèm tại nhà ở các quận trên Tphcm : quận 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12, Bình Tân, Bình Chánh, Tân Bình, Thủ Đức, Củ Chi, Phú Nhuận, Nhà Bè, Hóc Môn, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú, Bình Dương. Trung Tâm Gia Sư Trọng Tín là nơi dạy thêm, chỗ học thêm, địa chỉ dạy thêm toán lý hóa anh lớp 6 7 8 9 10 11 12 tại Tphcm. Tìm gia sư, giáo viên, sinh viên dạy kèm tại nhà liên hệ : ĐT: 0946321481, 0946069661, 0906873650, (028)66582811 Thầy Tính, Cô Oanh.
error: Content is protected !!
Chat hỗ trợ
Chat ngay