Dạy kèm toán lớp 8, GIA SƯ dạy kèm tại nhà, dạy kèm online toán 8, GIÁO VIÊN dạy thêm toán 8 Tphcm
Quý phụ huynh có con đang học lớp 8 tại Tp.HCM và cần tìm một giáo viên dạy kèm toán lớp 8 tại nhà ?. Trung tâm gia sư trọng tín chuyên GIỚI THIỆU GIÁO VIÊN, SINH VIÊN, GIA SƯ dạy kèm toán lý hóa anh từ lớp 1 đến lớp 12 tại Tp.HCM. Đội ngũ giáo viên, sinh viên dạy kèm TẬN TÂM UY TÍN CHẤT LƯỢNG.
Gia sư dạy kèm giỏi toán lớp 8, sinh viên giỏi dạy kèm môn toán lớp 8 Tphcm
Bạn cần tìm gia sư day kèm toán lý hóa lớp 8 tại nhà ở Tp.HCM ?. Tìm sinh viên dạy kèm toán lý hóa lớp 8 tại nhà ?. Nêu là gia sư đã tốt nghiệp có nhiều kinh nghiệm dạy kèm, học tại nhà 3 buổi / tuần, mỗi buổi 90 phút thì học phí 2,5 tr / tháng. Nếu là sinh viên dạy kèm thì học phí là 1,8 tr / tháng. Học phí trên là để quý phụ huynh tham khảo nếu có nhu cầu thêm buổi thêm môn học,… thì liên hệ trực tiếp trung tâm gia sư trọng tín.
Sinh viên giỏi toán cấp 2 dạy kèm môn toán, gia sư chuyên toán nhận dạy kèm toán lớp 8 Tphcm.
Thầy giáo cấp 2 dạy kèm toán lớp 8, Cô giáo THCS dạy kèm toán lớp 8, gia sư toán lớp 8. Nếu giáo viên giỏi có nhiều kinh nghiệm dạy kèm toán lý hóa học phí 2,8 tr / tháng.
Hướng đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở trường THCS hiện nay
Hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay là:
- Tích cực hóa hoạt động của học sinh, khơi dậy và phát triển khả năng tự học nhằm hình thành tư duy tích cực, độc lập, sáng tạo;
- Nâng cao năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề;
- Rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn;
- Tác động đến tình cảm, đem lại niềm tin, hứng thú học tập cho học sinh.
Do đặc trưng riêng của phân môn đại số, việc dạy học cần chú trọng:
- Kết hợp giữa ôn cũ và giảng mới.
- Thực hiện vừa giảng vừa luyện, kết hợp ôn tập, từng bước hệ thống hóa kiến thức.
- Rèn luyện các kĩ năng cơ bản của phân môn Đại số:
- Kĩ năng tính toán không dụng cụ và có dụng cụ (bảng số, máy tính bỏ túi), lập bảng, biểu.
- Kĩ năng thực hiện các phép biến đổi đồng nhất.
- Kĩ năng giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình.
- Kĩ năng đọc và vẽ đồ thị của hàm số.
- Kĩ năng chứng minh: đẳng thức, bất đẳng thức, tính chia hết…
- Kĩ năng toán học hóa các tình huống thực tế, giải bài toán bằng cách lập phương trình, vẽ đồ thị…
Đặc trưng cơ bản của phương pháp dạy học đổi mới
Phương pháp dạy học đổi mới trong môn Toán nói chung, phân môn Đại số nói riêng cần thể hiện các đặc trưng cơ bản sau:
Dạy học thông qua các hoạt động của học sinh
Dạy học toán thực chất là dạy hoạt động toán học. Học sinh là chủ thể của hoạt động học, cần phải được cuốn hút vào những hoạt động học tập do giáo viên tổ chức và chỉ đạo, qua đó, học sinh tự lực khám phá điều mình chưa biết chứ không phải thụ động tiếp thu những tri thức đã được sắp đặt. Giáo viên không giới thiệu, áp đặt kiến thức có sẵn mà hướng dẫn học sinh phát hiện và chiếm lĩnh tri thức, rèn luyện kĩ năng thông qua các hoạt động, hình thành thói quen vận dụng kiến thức toán học vào học tập các môn học khác và vào thực tiễn.
Dạy học chú trọng rèn luyện phương pháp tự học
Trong hoạt động dạy học theo phương pháp đổi mới, giáo viên giúp học sinh chuyển từ thói quen học tập thụ động sang tự học chủ động. Muốn vậy, cần truyền thụ những tri thức phương pháp để học sinh biết cách học, biết cách suy luận, biết cách tìm lại những điều đã quên, biết cách tìm tòi để phát hiện kiến thức mới.
Trong phân môn Đại số, các tri thức phương pháp thường là những quy tắc, quy trình, nói chung là các phương pháp có tính chất thuật toán. Tuy nhiên, cũng cần coi trọng các phương pháp có tính chất tìm đoán (ví dụ phương pháp tổng quát của Polya để giải bài tập toán học). Học sinh cần được rèn luyện các thao tác tư duy: phân tích, tổng hợp, đặc biệt hóa, khái quát hóa, tương tự, quy lạ về quen, …Việc nắm vững các tri thức phương pháp nói trên tạo điều kiện cho học sinh có thể tự đọc hiểu được tài liệu, tự làm được bài tập, nắm vững và hiểu sâu các kiến thức cơ bản đồng thời phát huy được tiềm năng sáng tạo của bản thân.
Tăng cường học tập cá thể phối hợp với học tập hợp tác
Phương pháp dạy học đổi mới yêu cầu học sinh ”nghĩ nhiều hơn, làm nhiều hơn, thảo luận nhiều hơn”. Điều đó có nghĩa là học sinh phải có sự cố gắng trí tuệ và nghị lực cao trong quá trình tự lực tiếp cận tri thức mới, phải thực sự suy nghĩ và làm việc một cách tích cực, độc lập, đồng thời phải có mối quan hệ hợp tác giữa các cá nhân. Lớp học là môi trường giao tiếp: thày-trò, trò-trò, do đó cần phát huy tích cực của mối quan hệ này bằng các hoạt động hợp tác, tạo điều kiện cho mỗi người nâng cao được trình độ qua việc vận dụng vốn hiểu biết và kinh nghiệm của từng cá nhân và tập thể.
Kết hợp đánh giá của thày với tự đánh giá của trò
Trong phương pháp dạy học đổi mới, để phát huy vai trò tích cực chủ động của học sinh, giáo viên cần hướng dẫn học sinh phát triển khả năng tự đánh giá để tự điều chỉnh cách học của mình. Giáo viên có thể yêu cầu học sinh tự đánh giá bài làm của bản thân, nhận xét góp ý bài làm, cách phát biểu của bạn, phê phán các sai lầm và tìm nguyên nhân, nêu cách sửa chữa sai lầm.
TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM TRỌNG TÍN
Địa chỉ : 413/41 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: (028)66582811 – 0946069661 – 0906873650- 0946321481, Thầy Tính, Cô Oanh.
Web: giasutrongtin.vn