0946 069 661 | 0946 321 481 | Ôn cấp tốc THPT toán | Học tại trung tâm

TRUNG TÂM DẠY KÈM TRỌNG TÍN

GIỚI THIỆU GIA SƯ DẠY KÈM TẠI NHÀ
CÓ LỚP HỌC TOÁN, LÍ, HOÁ TẠI TRUNG TÂM

Giáo viên dạy kèm lớp 1 đến 12, ôn thi vào lớp 10, THPT
Gia sư giỏi kinh nghiệm dạy kèm tại nhà uy tín tại Tp.HCM

CUNG CẤP GIÁO VIÊN DẠY KÈM

LỚP 1->12, ÔN THI LỚP 10, THPT

Dạy kèm tại nhà học sinh

Đăng ký dạy kèm

Lớp dạy kèm mới

............................. 0946 321 481

LỚP HỌC TẠI TRUNG TÂM

TOÁN, LÍ, HOÁ 6->12

Học tại trung tâm  Thời khoá biểu  Học phí ............................. 0946 069 661

 Chào mừng quý khách đến với website: giasutrongtin.vn chạm tay vào số điện thoại để gọi, chân thành cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại 

TẬN TÂM, HIỆU QUẢ

 Bạn đang lo lắng kết quả học tập của con mình?

Bạn cần tìm giáo viên dạy kèm tại nhà?

 Giáo viên dạy kèm hiệu quả trong thời gian ngắn. 

Có lớp toán, lí, hoá 6 đến 12 tại trung tâm.

Zalo: 0946069661

Trung Tâm Dạy Kèm Trọng Tín >> Thư viện bài giảng >> Các biểu hiện của năng lực toán học TH, THCS, THPT

Các biểu hiện của năng lực toán học TH, THCS, THPT

CÁC BIỂU HIỆN CỦA NĂNG LỰC TOÁN HỌC CẤP TH, THCS, THPT

Thành phần năng lực

Cấp tiểu học

Cấp trung học cơ sở

Cấp trung học phổ thông

Năng lực tư duy và lập luận toán học thể hiện qua việc:

– Thực hiện được các thao tác tư duy như: so sánh, phân tích, tổng hợp, đặc biệt hoá, khái quát hoá, tương tự; quy nạp, diễn dịch. – Thực hiện được các thao tác tư duy (ở mức độ đơn giản), đặc biệt biết quan sát, tìm kiếm sự tương đồng và khác biệt trong những tình huống quen thuộc và mô tả được kết quả của việc quan sát. – Thực hiện được các thao tác tư duy, đặc biệt biết quan sát, giải thích được sự tương đồng và khác biệt trong nhiều tình huống và thể hiện được kết quả của việc quan sát. – Thực hiện được tương đối thành thạo các thao tác tư duy, đặc biệt phát hiện được sự tương đồng và khác biệt trong những tình huống tương đối phức tạp và lí giải được kết quả của việc quan sát.
– Chỉ ra được chứng cứ, lí lẽ và biết lập luận hợp lí trước khi kết luận. – Nêu được chứng cứ, lí lẽ và biết lập luận hợp lí trước khi kết luận. – Thực hiện được việc lập luận hợp lí khi giải quyết vấn đề. – Sử dụng được các phương pháp lập luận, quy nạp và suy diễn để nhìn ra những cách thức khác nhau trong việc giải quyết vấn đề.
– Giải thích hoặc điều chỉnh được cách thức giải quyết vấn đề về phương diện toán học. – Nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề. Bước đầu chỉ ra được chứng cứ và lập luận có cơ sở, có lí lẽ trước khi kết luận. – Nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề. Chứng minh được mệnh đề toán học không quá phức tạp. – Nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề. Giải thích, chứng minh, điều chỉnh được giải pháp thực hiện về phương diện toán học.

Năng lực mô hình hoá toán học thể hiện qua việc:

– Xác định được mô hình toán học (gồm công thức, phương trình, bảng biểu, đồ thị,…) cho tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn. – Lựa chọn được các phép toán, công thức số học, sơ đồ, bảng biểu, hình vẽ để trình bày, diễn đạt (nói hoặc viết) được các nội dung, ý tưởng của tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn đơn giản. – Sử dụng được các mô hình toán học (gồm công thức toán học, sơ đồ, bảng biểu, hình vẽ, phương trình, hình biểu diễn,…) để mô tả tình huống xuất hiện trong một số bài toán thực tiễn không quá phức tạp. – Thiết lập được mô hình toán học (gồm công thức, phương trình, sơ đồ, hình vẽ, bảng biểu, đồ thị,…) để mô tả tình huống đặt ra trong một số bài toán thực tiễn.
– Giải quyết được những vấn đề toán học trong mô hình được thiết lập. – Giải quyết được những bài toán xuất hiện từ sự lựa chọn trên. – Giải quyết được những vấn đề toán học trong mô hình được thiết lập. – Giải quyết được những vấn đề toán học trong mô hình được thiết lập.
– Thể hiện và đánh giá được lời giải trong ngữ cảnh thực tế và cải tiến được mô hình nếu cách giải quyết không phù hợp. – Nêu được câu trả lời cho tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn. – Thể hiện được lời giải toán học vào ngữ cảnh thực tiễn và làm quen với việc kiểm chứng tính đúng đắn của lời giải. – Lí giải được tính đúng đắn của lời giải (những kết luận thu được từ các tính toán là có ý nghĩa, phù hợp với thực tiễn hay không). Đặc biệt, nhận biết được cách đơn giản hoá, cách điều chỉnh những yêu cầu thực tiễn (xấp xỉ, bổ sung thêm giả thiết, tổng quát hoá,…) để đưa đến những bài toán giải được.

Năng lực giải quyết vấn đề toán học thể hiện qua việc:

– Nhận biết, phát hiện được vấn đề cần giải quyết bằng toán học. – Nhận biết được vấn đề cần giải quyết và nêu được thành câu hỏi. – Phát hiện được vấn đề cần giải quyết. – Xác định được tình huống có vấn đề; thu thập, sắp xếp, giải thích và đánh giá được độ tin cậy của thông tin; chia sẻ sự am hiểu vấn đề với người khác.
– Lựa chọn, đề xuất được cách thức, giải pháp giải quyết vấn đề. – Nêu được cách thức giải quyết vấn đề. – Xác định được cách thức, giải pháp giải quyết vấn đề. – Lựa chọn và thiết lập được cách thức, quy trình giải quyết vấn đề.
– Sử dụng được các kiến thức, kĩ năng toán học tương thích (bao gồm các công cụ và thuật toán) để giải quyết vấn đề đặt ra. – Thực hiện và trình bày được cách thức giải quyết vấn đề ở mức độ đơn giản. – Sử dụng được các kiến thức, kĩ năng toán học tương thích để giải quyết vấn đề. – Thực hiện và trình bày được giải pháp giải quyết vấn đề.
– Đánh giá được giải pháp đề ra và khái quát hoá được cho vấn đề tương tự. – Kiểm tra được giải pháp đã thực hiện. – Giải thích được giải pháp đã thực hiện. – Đánh giá được giải pháp đã thực hiện; phản ánh được giá trị của giải pháp; khái quát hoá được cho vấn đề tương tự.

Năng lực giao tiếp toán học thể hiện qua việc:

– Nghe hiểu, đọc hiểu và ghi chép được các thông tin toán học cần thiết được trình bày dưới dạng văn bản toán học hay do người khác nói hoặc viết ra. – Nghe hiểu, đọc hiểu và ghi chép (tóm tắt) được các thông tin toán học trọng tâm trong nội dung văn bản hay do người khác thông báo (ở mức độ đơn giản), từ đó nhận biết được vấn đề cần giải quyết. – Nghe hiểu, đọc hiểu và ghi chép (tóm tắt) được các thông tin toán học cơ bản, trọng tâm trong văn bản (ở dạng văn bản nói hoặc viết). Từ đó phân tích, lựa chọn, trích xuất được các thông tin toán học cần thiết từ văn bản (ở dạng văn bản nói hoặc viết). – Nghe hiểu, đọc hiểu và ghi chép (tóm tắt) được tương đối thành thạo các thông tin toán học cơ bản, trọng tâm trong văn bản nói hoặc viết. Từ đó phân tích, lựa chọn, trích xuất được các thông tin toán học cần thiết từ văn bản nói hoặc viết.
– Trình bày, diễn đạt (nói hoặc viết) được các nội dung, ý tưởng, giải pháp toán học trong sự tương tác với người khác (với yêu cầu thích hợp về sự đầy đủ, chính xác). – Trình bày, diễn đạt (nói hoặc viết) được các nội dung, ý tưởng, giải pháp toán học trong sự tương tác với người khác (chưa yêu cầu phải diễn đạt đầy đủ, chính xác). Nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề. – Thực hiện được việc trình bày, diễn đạt, nêu câu hỏi, thảo luận, tranh luận các nội dung, ý tưởng, giải pháp toán học trong sự tương tác với người khác (ở mức tương đối đầy đủ, chính xác). – Lí giải được (một cách hợp lí) việc trình bày, diễn đạt, thảo luận, tranh luận các nội dung, ý tưởng, giải pháp toán học trong sự tương tác với người khác.
– Sử dụng được hiệu quả ngôn ngữ toán học (chữ số, chữ cái, kí hiệu, biểu đồ, đồ thị, các liên kết logic,…) kết hợp với ngôn ngữ thông thường hoặc động tác hình thể khi trình bày, giải thích và đánh giá các ý tưởng toán học trong sự tương tác (thảo luận, tranh luận) với người khác. – Sử dụng được ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường, động tác hình thể để biểu đạt các nội dung toán học ở những tình huống đơn giản. – Sử dụng được ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường để biểu đạt các nội dung toán học cũng như thể hiện chứng cứ, cách thức và kết quả lập luận. – Sử dụng được một cách hợp lí ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường để biểu đạt cách suy nghĩ, lập luận, chứng minh các khẳng định toán học.
– Thể hiện được sự tự tin khi trình bày, diễn đạt, nêu câu hỏi, thảo luận, tranh luận các nội dung, ý tưởng liên quan đến toán học. – Thể hiện được sự tự tin khi trả lời câu hỏi, khi trình bày, thảo luận các nội dung toán học ở những tình huống đơn giản. – Thể hiện được sự tự tin khi trình bày, diễn đạt, thảo luận, tranh luận, giải thích các nội dung toán học trong một số tình huống không quá phức tạp. – Thể hiện được sự tự tin khi trình bày, diễn đạt, thảo luận, tranh luận, giải thích các nội dung toán học trong nhiều tình huống không quá phức tạp.

Năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán thể hiện qua việc:

– Nhận biết được tên gọi, tác dụng, quy cách sử dụng, cách thức bảo quản các đồ dùng, phương tiện trực quan thông thường, phương tiện khoa học công nghệ (đặc biệt là phương tiện sử dụng công nghệ thông tin), phục vụ cho việc học Toán. – Nhận biết được tên gọi, tác dụng, quy cách sử dụng, cách thức bảo quản các công cụ, phương tiện học toán đơn giản (que tính, thẻ số, thước, compa, êke, các mô hình hình phẳng và hình khối quen thuộc,…) – Nhận biết được tên gọi, tác dụng, quy cách sử dụng, cách thức bảo quản các công cụ, phương tiện học toán (mô hình hình học phẳng và không gian, thước đo góc, thước cuộn, tranh ảnh, biểu đồ,…). – Nhận biết được tác dụng, quy cách sử dụng, cách thức bảo quản các công cụ, phương tiện học toán (bảng tổng kết về các dạng hàm số, mô hình góc và cung lượng giác, mô hình các hình khối, bộ dụng cụ tạo mặt tròn xoay,…).
– Sử dụng được các công cụ, phương tiện học toán, đặc biệt là phương tiện khoa học công nghệ để tìm tòi, khám phá và giải quyết vấn đề toán học (phù hợp với đặc điểm nhận thức lứa tuổi). – Sử dụng được các công cụ, phương tiện học toán để thực hiện những nhiệm vụ học tập toán đơn giản.

– Làm quen với máy tính cầm tay, phương tiện công nghệ thông tin hỗ trợ học tập.

– Trình bày được cách sử dụng công cụ, phương tiện học toán để thực hiện nhiệm vụ học tập hoặc để diễn tả những lập luận, chứng minh toán học.

– Sử dụng được máy tính cầm tay, một số phần mềm tin học và phương tiện công nghệ hỗ trợ học tập.

– Sử dụng được máy tính cầm tay, phần mềm, phương tiện công nghệ, nguồn tài nguyên trên mạng Internet để giải quyết một số vấn đề toán học.
– Nhận biết được các ưu điểm, hạn chế của những công cụ, phương tiện hỗ trợ để có cách sử dụng hợp lí. – Nhận biết được (bước đầu) một số ưu điểm, hạn chế của những công cụ, phương tiện hỗ trợ để có cách sử dụng hợp lí. – Chỉ ra được các ưu điểm, hạn chế của những công cụ, phương tiện hỗ trợ để có cách sử dụng hợp lí. – Đánh giá được cách thức sử dụng các công cụ, phương tiện học toán trong tìm tòi, khám phá và giải quyết vấn đề toán học.

 

Trung Tâm Gia Sư Trọng Tín

Lớp dạy kèm mới cần tìm gia sư (xem )

Bảng giá dạy kèm tại nhà học sinh tham khảo, bảng giá gia sư dạy kèm (dạy kèm online, dạy kèm tại nhà ) tại nhà Tphcm

2 buổi/tuần 3 buổi/tuần 4 buổi/tuần 5 buổi/tuần
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 1.000.000
GV:1.200.000.
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 1.400.000
GV: 1.700.000.
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 2.000.000
GV: 2.500.000.
Lớp: Lá, 1, 2, 3, 4
SV: 2.400.000
GV: 3.000.000.
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 1.000.000   GV:1.300.000.
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 1.500.000 GV:1.800.000->2tr
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 2.000.000 GV:2.500.000->3tr
Lớp: 5, 6, 7, 8
SV: 3.000.000 GV:4.000.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 1.200.000 GV: 1.800.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 1.800.000 GV: 2.500.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 2.500.000 GV: 3.500.000.
Lớp: 9, 10, 11
SV: 3.500.000 GV: 4.500.000.
Lớp: 12
SV: 1.400.000 GV: 1.800.000->2tr
Lớp: 12
SV: 2.100.000 GV: 2.800.000->3tr
Lớp: 12
SV: 3.000.000 GV: 3.800.000->4tr
Lớp: 12
SV: 4.000.000 GV: 4.800.000
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 1.000.000 GV: 1.500.000
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 1.500.000 GV: 2.500.000
Lớp: Tin học, vi tính
SV: 2.500.000 GV: 3.000.000
Lớp: Ttn học, vi tính
SV: 3.500.000 GV: 4.200.000

Nhận dạy kèm ( online hoặc off line) toán lý hóa anh sinh văn…tại nhà học sinh

Học thêm toán lí hóa Giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư luyện thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên dạy toán lí hóa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư luyện thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên ôn thi tốt nghiệp, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư dạy kèm toán lí hoa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 

Lớp học thêm toán lý hóa anh online hoặc offline tại trung tâm gia sư trọng tín

Học thêm toán lớp 6 7 8 9 Học thêm lý lớp 6 7 8 9 Học thêm hóa lớp 8 9 Học toán lý hóa lớp 8 9
Học thêm toán lớp 10 11 12 Học thêm lý lớp 10 11 12 Học thêm hóa lớp 10 11 12 Học toán lý hóa 10 11 12

Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 2, trung tâm dạy toán lí hóa cấp 3 dạy kèm online, dạy kèm tại nhà

Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 2 lớp 6 7 8 9 Trung tâm dạy lý lớp 6 7 8 9 Trung tâm dạy hóa lớp 8 9 Trung tâm toán lý hóa lớp 8 9
Trung tâm dạy toán lớp 10 11 12 Trung tâm dạy lý lớp 10 11 12 Trung tâm dạy hóa lớp 10 11 12 Trung tâm dạy toán lý hóa cấp 3 10 11 12

Bảng giá dạy kèmhọc phí dạy kèm, bảng giá gia sư toán lý hóa anh online hoặc off line

Bảng giá dạy kèm cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Bảng giá sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí dạy lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí tìm giáo viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí gia sư toán lí hóa, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí sinh viên dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí dạy lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư luyện thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Học phí dạy lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí GV ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí gia sư ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Học phí SV ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 

Tuyển dụng giáo viên, sinh viên, gia sư dạy kèm tại nhà học sinh online hoặc off line

Tìm gia sư toán cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Tìm gia sư dạy lí cấp 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Tìm gia sư dạy hóa cấp 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Tìm sư anh cấp 1 2 3, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên dạy lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên dạy vật lí 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Giáo viên hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV dạy anh văn lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Giáo viên toán lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV dạy kèm lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV tiếng anh dạy lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
GV toán lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GV dạy anh văn lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
GV toán ôn ti đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Sinh viên dạy lí lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV tiếng anh lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
GV toán ôn thi vào lớp 10, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy vật lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy tiếng anh lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
SV dạy toán lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  SV dạy anh văn lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
Sinh viên toán lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư vật lí lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư dạy hóa học lớp 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư tiếng anh lớp 1 2 3 4 5, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
SV dạy toán lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư vật lí lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư hóa học lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư anh văn lớp 6 7 8 9, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 
SV toán ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GS vật lí ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  GS hóa ôn thi đại học, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online  Gia sư tiếng anh lớp 10 11 12, dạy kèm tại nhà, dạy kèm online 

Học phí dạy kèmbảng giá dạy kèm, bảng giá gia sư tại nhà online hoặc off line

Giáo viên, sinh viên nhận dạy kèm toán lý hóa anh các lớp cấp 1 2 3 online hoặc off line

Sinh viên dạy kèm cấp 1 2 3 online hoặc off line

Giáo viên, sinh viên, gia sư ôn thi vào lớp 10 online hoặc off line

error: Content is protected !!
Chat hỗ trợ
Chat ngay